วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558

Google Adwords คืออะไร

Google Adwords คืออะไร


สวัสดีค่ะสำหรับวันนี้เราขอแนะนำข้อมูลดีๆเกี่ยวกับเรื่องราวการโปรโมทเว็บไซต์โดย Google adwords ซึ่งเชื่อว่าหลายๆคนนั้นคงจะไม่ค่อยรู้จักกันกับ Google adwords กันสักเท่าไหร่ว่ามันคืออะไรและ ใช้ทำอะไร หลายคนรู้จักแต่การทำการตลาดในรูปแบบ seo แต่ไม่ค่อยรู้จักการทำadwords เพราะอาจจะยังเข้าไม่ถึงหรือ มีการทำโฆษณา ที่ ยังเจาะกลุ่มเป้าหมายไม่ถึงตัวคุณนั้นวันนี้เราขอนำเสนอความรู้ข้อมูลดีๆเกี่ยวกับ Google adwords กันค่ะ 
Google adwords คือบริการรับทำโฆษณาให้ติดหน้าแรก Google ซึ่งใช้ระยะเวลาน้อยกว่าseo มาก  เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็ติดหน้าแรกได้แล้ว แต่ต้องแลกกันกับกำลังทรัพย์หรือกำลังเงินที่เรามีในแต่ละวัน แต่ละคลิ๊กแต่ละเดือนการเสียเงินนั้นจะเหมาจ่ายค่ะจะเหมาจ่ายตามบิทตามรายคลิ๊กและตามการ สร้างบัจเจ็ตแคมเปญของท่านที่ท่านนั้นต้องการเช่น หากต้องการเจาะกลุ่มหมวดคน ที่จะเข้ามาซื้อสินค้าเกี่ยวกับความสวยความงามราคาก็อาจจะตกคลิ๊กละ 50  สตางค์เป็นต้น    ถ้าคน หาซื้อรถยนต์ก็อาจจะตกคลิ๊กละ 1 - 2 บาท หรือ บางคลิ๊กคู่แข่งสูงๆการตลาดสูงๆก็จะต้องเสียรายคลิ๊กละ 4 - 5 บาทหรือเป็น 100 บาทเลยก็มีเช่นกัน  
การทำ adwords ที่คนนั้นนิยมทำเพราะว่าไม่ต้องใช้ระยะเวลานานอีกทั้งยัง ติดหน้าแรกGoogle ได้ง่ายเรียกลูกค้าง่าย เสียแค่ตรงใช้งบเยอะ ซึ่งเมื่อไม่ว่าคู่แข่งหรือใครที่คลิ๊กเว็บเราเข้าเว้บเราคลิ๊กโฆษณาเราต้องเสียเงินให้แก่ Google เป็นรายคลิ๊กเพราะฉะนั้นแล้วถ้างบไม่หนาจริงไม่แนะนำการเเล่น adwords ในการทำโฆษณา   สมัยนี้มีผู้ให้บริการรับทำ adwords มากมายเพราะเขานั้นสามารถบิทราคาคลิ๊กได้ถูกและสามารถควบคุมการโชว์โฆษณาต่อวัน เล็งกลุ่มการตลาดตามช่วงเวลาเลี่ยงเวลาที่ไม่สำคัญหรือ ไม่ค่อยมีทราฟฟิคเพื่อประหยัดค่าคลิ๊ก เพราะฉะนั้นใครที่อยากจะทำโฆษณา แนะนำต้องมีทุนและกำลังทรัพย์ในการ adwords จำนวนมากนะค่ะจึงจะได้ทราฟฟิค ลูกค้าอย่างชัดเจน  และเห็นผลกับการลงโฆษณา adwordsเพื่อกระจายข้อมูลนำเสนอสินค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น