วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เทศกาลส้มโอขาวใหญ่สมุทรสงคราม 2556

แนะนำข่าวคราวประชาสัมพันธ์กันสักหน่อยครับ สำหรับการท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรสงครามที่คาดกันว่า น่าจะมีผู้ที่ชื่นชอบการกับท่องเที่ยวที่มีการจัดงานเกี่ยวกับผลไม้ให้ลองลิ้มชิมรสกันกับงานเทศกาลส้มโอขาวใหญ่สมุทรสงครามประจำปี 2556
หลังจากที่ปีนี้ไม่ได้ชิมรสชาดของลิ้นจี่สมุทรสงครามแล้ว แต่ไม่ต้องเสียใจไปครับ เรายังมีโอกาสได้กินผลไม้จากสมุทรสงครามอีกหนึ่งอย่างคือ ส้มโอนั่นเองครับ โดย จังหวัดสมุทรสงครามก็ได้จัดงานเทศกาลส้มโอขาวใหญ่สมุทรสงคราม 2556 งานนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 16-19 สิงหาคมนี้ ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรสงคราม เวลาประมาณ 9.00-19.00 น. เตรียมพบกับส้มโอจากสวนรสชาดดีมากมาย ส่งตรงมาจากสวนส้มโอสมุทรสงคราม และเลือกซื้อส้มโอพันธุ์ขาวใหญ่สดๆ จากสวน, จำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชน, สินค้า OTOP จากสมุทรสงคราม และกิจกรรมการประกวดส้มโอขาวใหญ่ประเภทต่างๆ การแข่งขันปอกส้มโอบรรจุภาชนะ การแข่งขันคัดคุณภาพส้มโอ เป็นต้น
หากใครมีเวลาว่างในช่วงวันที่ 16-19 สิงหาคมนี้อย่าลืมมาเที่ยวงานเทศกาลส้มโอขาวใหญ่สมุทรสงคราม 2556 หนึ่งปีมีหนเดียว แวะเที่ยวตลาดน้ำอัมพวา อย่าลืมมาแวะชิมส้มโอที่หน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรสงครามนะครับ
สามารถติดตามชมข่าวสาวและข้อมูลการท่องเที่ยวสมุทรสงครามต่างๆที่ Fanpage AmphawaGuide.com ได้ที่ https://www.facebook.com/at.amphawaguide

ที่มา Blog AmphawaGuide.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น